ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง วิเคราะห์ก่อนเกม “ทัพช้างศึก” จะเอาชนะ ทีมชาติจีน 2 ประตู ศึกฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก

ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2 ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์  วิเคราะห์บอลไทย คว่ำจีน 2-0 ศึกคัดบอลโลก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้วิเคราะห์ก่อนเกมระหว่าง ทัพช้างศึก เตรียมฟาดแข้งกับ ทีมชาติจีน ผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว TikTok : @coach_zico ระบุว่าสำหรับเกมนัดนี้อย่างน้อยต้องมี 2 ลูก

ส่วนนักเตะโอนสัญชาติของจีนมีแค่คนเดียว และทีมจีนก็ไม่ได้อยู่ในช่วงพีค ส่วนทีมชาติไทยเล่นในบ้าน มีกองเชียร์หนุนหลัง และศักยภาพตัวผู้เล่นอของเราตำแหน่งหน้า กลาง และหลัง ค่อนข้างที่จะครบแบบฟูลทีม เพราะเรามีตัวหลักๆที่ไปเล่นต่างประเทศกลับมาหมด

"ซิโก้" แสดงมุมมองเพิ่มเติมเกมนี้อย่างน้อยต้องมี 2 ลูก สามแต้มต้องได้อยู่แล้ว มองว่าเกมครึ่งแรก 1 ประตู และ ครึ่งหลังอีก 1 ประตู

สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 10 นัดหลังสุด จีน ทำได้ดีกว่า ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด แต่ครั้งล่าสุดที่พบกันในปี 2019 หรือกว่า 4 ปีที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่พบกันในศึกไชน่า คัพ ทีมชาติไทย สามารถบุกไปชนะถึงถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เมื่อเดือนมีนาคม 2019

ฝากกดติดตามด้วยครับ| มุมมองเกม ไทย-จีน คัดบอลโลก

By admin